Dịch vụ xây dựng giao thông cầu đường uy tín, chất lượng

Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn, xây dựng giao thông cầu đường tại Hà Nội. Công ty hội tự đội ngũ cán bộ, KTS có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề, trang thiết bị hiện đại. Các dự án xây dựng giao thông cầu đường do công ty thực hiện đều được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, kỹ thuật cũng như về tính thẩm mỹ, tiến độ thi công nhanh. Liên hệ 0243 207 9965  nhận tư vấn.

giao thông cầu đường

Trần Hoàng công ty xây dựng giao thông cầu đường chuyên nghiệp số 1 tại Hà Nội

Là một trong những công ty nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thi công các công trình giao thông cầu đường tại Hà Nội, Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng với đội ngũ nhân viên Kỹ Sư lành nghề, chuyên môn giỏi luôn bảo đảm công tác thi công chính xác cho từng công trình giao thông cầu đường.

Trong lĩnh vực thi công, với nhân sự chuyên nghiệp gồm hàng chục Kỹ Sư giỏi cùng hơn 100 công nhân tài xế xe cơ giới lành nghề,…Trần Hoàng cam kết sẽ đem tới cho quý khách hàng những công trình giao thông cầu đường chất lượng, hoàn hảo nhất.

Với tiêu chí chuyên nghiệp – uy tín trong công việc, tận tâm trong dịch vụ và chu đáo trong tư vấn, hậu mãi, Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng luôn là một công ty xây dựng nhận được sự tín nhiệm hàng đầu của khách hàng, trực tiếp thi công rất nhiều công trình giao thông cầu đường trọng điểm của thành phố.

Công ty được thành lập và không ngừng phát triển vượt bậc, cho đến nay đã kiến tạo lên rất nhiều những công trình giao thông cầu đường lớn nhỏ chất lượng, đẹp và hoàn hảo.

Công ty tự hào đã đóng góp được một phần công sức để xây dựng lên một thành phố ngày càng khang trang hơn, mỹ quan hơn.

Với sự chuyên nghiệp của mình Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng luôn có một quy trình thi công được giám sát chặt chẽ, bắt đầu từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu cho đến việc hoàn thiện các chi tiết nhỏ nhất, công ty luôn chú trọng đến yếu tố chuyên nghiệp, uy tín và luôn mong muốn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí và định hướng hoạt động, phát triển trong tương lai. “Chất lượng – Hiệu quả – Uy tín” Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng rất mong muốn được hợp tác, sát cánh cùng quý khách hàng hướng tới thành công.

giao thông cầu đường

Trần Hoàng công ty xây dựng giao thông cầu đường chuyên nghiệp khắp các tỉnh thành miền Bắc

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2020, Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng có định hướng chuyên sâu trong lĩnh vực thi công xây dựng giao thông cầu đường, cùng các dịch vụ khác như san lấp các khu đô thị; Nạo vét sông hồ;….

Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai, Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng không ngừng đổi mới công nghệ, trang thiết bị hiện đại phục vụ thi công, quy trình giám sát chất lượng nghiêm ngặt…đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của chủ đầu tư công trình.

Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng quy tụ đội ngũ cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư, chuyên viên kỹ thuật giỏi cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng giao thông cầu đường kết hợp với khẳng định niềm tin uy tín với nhiều đối tác, chủ đầu tư khắp cả nước. Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng luôn đặt tiêu chí đem lại sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng tốt nhất và chi phí đầu tư tối ưu nhất, đặt mục tiêu lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Thi công xây dựng giao thông cầu đường là một trong những lĩnh vực hoạt động chính của công ty từ khi thành lập đến nay, là thế mạnh truyền thống của công ty. Các hạng mục cụ thể như: thi công các công trình giao thông dân dụng; thi công các công trình giao thông công nghiệp; thi công các công trình cầu đường; thi công đường bộ; …Chính vì vậy Trần Hoàng chính là sự hợp tác tin cậy số 1 của các chủ đầu tư trong và ngoài nước. Quý khách hàng liên hệ 0243 207 9965 để cùng hợp tác chuyên nghiệp, chất lượng nhé!

giao thông cầu đường

Trần Hoàng đối tác hàng đầu xây dựng giao thông cầu đường của mọi doanh nghiệp, tổ chức hiện nay

Thi công các công trình giao thông cầu đường là một lĩnh vực thuộc xây dựng đòi hỏi kinh nghiệm lâu năm của bộ máy công ty, các kỹ sư lành nghề lâu năm.

Với lợi thế về nguồn nhân lực, kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc,…Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng khẳng định là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng cầu đường từ cấp I đến cấp III.

  • Về kinh nghiệm: Công ty có nhiều năm hoạt động và phát triển, đã và đang thực hiện rất nhiều công trình giao thông cầu đường tại Hà Nội và tỉnh thành Miền Bắc.
  • Về nhân lực: Với phương châm “con người là vốn quý, là nền tảng” của công ty và sự hài lòng của khách hàng là tiên quyết, Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng đã xây dựng đội ngũ nhân sự năng động, có bề dày kinh nghiệm trong công tác quản lý và thi công, lực lượng công nhân lành nghề cùng với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đã và sẽ mang đến cho quý khách hàng sự tin cậy và hài lòng nhất về chất lượng công trình.
  • Về trang thiết bị máy móc: Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng sở hữu hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, tấn tiến. Nổi bật như xe tải, xe bồn bê tông; máy ủi, máy xúc, máy chuyển tải cát,…Từ đó đảm bảo công tác thi công các dự án giao thông cầu đường được thực hiện một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Với trang thiết bị máy móc, nền tảng về con người và kinh nghiệm, Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng cam kết làm hài lòng mọi đối tác và cam kết:

  • Cam kết về thi công cầu, đường đúng kỹ thuật, chất lượng
  • Đảm bảo thi công công trình giao thông cầu đường đúng tiến độ như đã cam kết.
  • Không phát sinh bất cứ chi phí nào trong suốt quá trình thi công.
  • Bảo hành công trình thi công.
  • Tổ chức các kỹ thuật giám sát chặt chẽ.
  • Nguyên vật liệu được tuyển chọn khắt khe, sử dụng chuẩn nhất.

Quý khách hàng muốn thực hiện dự án thi công giao thông cầu đường hãy liên hệ ngay đến Công ty CP Đầu tư và Tư vấn quản lý tài sản Trần Hoàng để nhận tư vấn và hợp tác ngay hôm nay nhé! Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và phục vụ quý khách hàng 24/7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

code