Trần Hoàng thi công công trình giao thông cầu đường giá rẻ

Thi công công trình giao thông cầu đường ngày càng được chú trọng phát triển bởi tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của kinh tế – xã hội. Điều này đòi hỏi cơ sở hạ tầng cần được nâng cấp bởi nó đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển đó. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết ngay sau đây.

Thi công công trình giao thông cầu đường là gì?

Thi công công trình giao thông cầu đường là quá trình thực hiện xây dựng nhằm đảm bảo cho giao thông không bị cản trở, liền mạch với nhau. Công trình giao thông được hiểu là một trong nhiều phân loại của công trình giao thông được Bộ Giao thông vận tải quản lý.

Phân loại thi công công trình giao thông cầu đường cần được xây dựng theo những quy định phân cấp rõ ràng của công trình giao thông theo Luật Xây dựng. Cụ thể được phân loại như sau:

  • Các công trình đường bộ: Ở đây gồm đường ô tô cao tốc, đường ô tô, đường trong đô thị, đường nông thôn, các bến phà.
  • Các công trình đường sắt mọi cấp: Đường sắt cao tốc và cận cao tốc, đường sắt trên cao, đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia.
  • Các công trình cầu: Cầu đường bộ, cầu bộ hành (ở đây không gồm cầu treo dân sinh), cầu đường sắt, cầu phao và cầu treo dân sinh.
  • Các công trình hầm: hầm đường ô tô, đường sắt, người đi bộ.
  • Các công trình đường thủy nội địa: gồm cảng, bến thủy nội địa, đường thủy.
  • Các công trình hàng hải: các bến cảng ở biển, công trình sửa chữa hay đóng mới phương tiện thủy nội địa, luồng hàng hải hay các công trình đê chắn, bờ kè.
  • Các công trình hàng hải khác: Bến phà ngoài đảo, bến cảng chuyên dụng, hệ thống phao báo hiệu trên mặt nước, các công trình nổi trên mặt biển.
  • Các công trình hàng không (ở mọi cấp): gồm khu bay và các công trình đảm bảo bay.

 

thi công công trình giao thông cầu đường
Khi thi công công trình giao thông cầu đường cần đảm bảo về nhiều yếu tố.

Chú ý gì khi thi công công trình giao thông cầu đường?

Để thi công công trình giao thông cầu đường cần đảm bảo các yếu tố về an toàn, chất lượng tốt nhất. Mỗi yếu tố có mối liên hệ nhất định với nhau tạo nên giá trị bền vững cho công trình.

Thứ nhất, chú ý đến chất lượng công trình

Trong bất cứ công trình thi công nói chung và thi công công trình giao thông cầu đường nói riêng, yếu tốt chất lượng luôn có vai trò quan trọng nhất. Do vậy, công ty xây dựng cần chuẩn bị tốt khâu chuẩn bị nguyên vật liệu xây dựng, thông số kỹ thuật phải tuân thủ theo bản thiết kế.

Thêm vào đó là cần chú ý tuân thủ nghiêm ngặt về các chỉ số về sự bền lâu, sự dẻo dai, trọng lượng để không bị ảnh hưởng từ thời tiết hay các tác động khác từ bên ngoài. Công ty Trần Hoàng là địa chỉ được đánh giá cao trong ngành xây dựng nhờ các thành tựu về công trình, dự án trước đó.

Liên hệ theo số điện thoại sau để được tư vấn và hỗ trợ: 0243 207 9965.

Thứ hai, chú ý đến sự an toàn khi thi công

Thi công công trình giao thông cầu đường cần đảm bảo về độ an toàn nhất tránh gây ra những hậu quả không đáng có cho người tham gia giao thông và các công trình xung quanh khu vực.

Để đảm bảo an toàn trước hết công trình giao thông cầu đường phải đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Do đó, chúng tôi mới nhấn mạnh về yếu tố chất lượng trong việc thi công xây dựng.

Khi thiết kế để thi công công trình giao thông cầu đường phải tính toán được về sự an toàn tại các địa hình làm việc, đặc biệt tại nơi có địa hình xấu, phức tạo. Ví dụ như công trình cầu vượt, đường cao tốc…

thi công công trình giao thông cầu đường

Thứ ba, chú đến yếu tố thẩm mỹ

Tưởng chừng yếu tố này không được để ý trong thi công công trình giao thông cầu đường nhưng nó lại cần thiết ngay từ giai đoạn thiết kế. Công trình giao thông chính là một phần trong việc quy hoạch kiến trúc đô thị nên nó được xem như “bộ mặt” ở khu vực đó. Do đó, khi thiết kế công trình, kiến trúc sư sẽ rất chú ý, cẩn thận sao cho tạo thành một tổng thể hài hòa.

thi công công trình giao thông cầu đường
Cầu đường là hạng mục quan trọng cần phát triển mạnh mẽ của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Trần Hoàng chuyên thi công công trình giao thông cầu đường

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ về thị công công trình giao thông cầu đường uy tín và chuyên nghiệp. Một trong số đó không thể bỏ qua Công ty CP Đầu tư và Tư vấn Quản lý Tài sản Trần Hoàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, chúng tôi đã đạt được rất nhiều thành tựu và được khách hàng đánh giá cao về chuyên môn.

Bạn đang cần tìm một nơi tin cậy để hợp tác thi công công trình giao thông cầu đường? Bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất? Hãy đến với chúng tôi – Công ty CP Trần Hoàng để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ bạn mong muốn.

thi công công trình giao thông cầu đường
Trần Hoàng không ngại thi công ở những địa hình phức tạp.
  • Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên dày dặn kinh nghiệm về chuyên môn và trách nhiệm cao khi làm việc.
  • Chúng tôi có hệ thống máy móc thi công hiện đại, liên tục được nâng cấp để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.
  • Chúng tôi có kinh nghiệm thi công công trình giao thông cầu đường với phạm vi hoạt động khắp cả nước. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thiết kế, thi công các công trình cầu đường của công ty chúng tôi.
  • Chúng tôi thi công công trình giao thông cầu đường với chi phí cạnh tranh nhất đảm bảo quý khách hàng hài lòng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được bảng giá chi tiết.
  • Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành dự án, công trình đúng thời hạn hai bên đã ký kết trước đó. Chúng tôi quan niệm rằng chữ “Tín” luôn phải đặt lên trên hết bởi chúng tôi mong muốn khách hàng hiểu được rằng chúng tôi đã nỗ lực, có trách nhiệm với công việc.

Trên đây, Công ty CP Đầu tư và Tư vấn Quản lý Tài sản Trần Hoàng gửi đến quý khách hàng thông tin về thi công công trình giao thông cầu đường. Chúng tôi hy vọng những thông tin đó hữu ích cho quý khách hàng. Nếu còn điều gì thắc mắc về chúng tôi hay dịch vụ bên chúng tôi cung cấp xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau đây:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN QUẢN LÝ SẢN TRẦN HOÀNG

Điện thoại: 0243 207 9965

Email: tranhoangcapital@gmail.com

Trụ sở: Tầng 10 tòa nhà Cienco 1, số 623 đường La Thành, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

code