Trần Hoàng tư vấn đầu tư xây dựng uy tín nhất

Công ty CP Đầu tư và Tư vấn Quản lý Tài sản Trần Hoàng là đơn vị tư vấn đầu tư xây dựng uy tín số 1 trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này Trần Hoàng nhận được sự tin yêu từ phía nhà đầu tư. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu thêm về điều đó.

Những đặc điểm cần chú ý về tư vấn đầu tư xây dựng

Theo như Điều 3 Luật Xây dựng năm 2014, hoạt động tư vấn đầu tư xây dựng là việc lập quy hoạch xây dựng, lập dự án đầu tư xây dựng công trình, khảo sát, thiết kế xây dựng, thẩm tra, kiểm định, thí nghiệm, quản lý dự án, giám sát thi công và công việc tư vấn khác có liên quan đến hoạt động đầu tư xây dựng.

Theo như khái niệm chuyên ngành: “Hoạt động tư vấn đầu tư xây dựng là loại hình tư vấn đa dạng, đầy đủ trong ngành xây dựng, kiến trúc, quy hoạch đô thị và quy hoạch nông thôn…Chúng có mối quan hệ chặt chẽ với tư vấn đầu tư, thực hiện phần việc tư vấn sau việc của tư vấn đầu tư xây dựng”.

Mục đích của tư vấn đầu tư xây dựng là để giúp cho quý khách hàng – chủ đầu tư xây dựng – tổ chức khảo sát xây dựng, thiết kế xây dựng, tổ chức việc đấu thầu để mua sắm thiết bị đầu tư, xây lắp công trình và giám sát thi công xây dựng, nghiệm thu công việc đã hoàn thành.

Những đặc điểm của tư vấn đầu tư xây dựng bạn cần biết là:

  •   Các công trình gắn liền với đất xây dựng

Hầu hết các công trình xây dựng gắn với đất đai và khó có thể di chuyển đi nơi khác nếu đã hoàn thành công trình. Do vậy, khi đầu tư các công trình xây dựng phải quy hoạch rõ ràng, cụ thể. Bên cạnh đó, số vốn đầu tư cũng phải được xác định, phê duyệt dựa vào chi phí dự trù đầu tư.

tư vấn đầu tư xây dựng
Tư vấn đầu tư xây dựng giúp công trình thi công hiệu quả hơn.
  • Tính đơn chiếc khi đầu tư xây dựng cơ bản

Đặc điểm của sản phẩm đầu tư xây dựng cơ bản là phải chịu tác động của những yếu tố như khí hậu, địa hình… Điều này khiến cho các sản phẩm đầu tư xây dựng không thể sản xuất theo một dây chuyền và không giống nhau về thiết kế.

  • Nguồn vốn đầu tư tạo ra trong khoảng thời gian dài

Những sản phẩm tư vấn đầu tư xây dựng nhằm mục đích chính là phục vụ nhu cầu sử dụng của xã hội với quy mô đầu tư lớn. Nguồn vốn chủ yếu từ ngân sách nhà nước và có thêm một vài đóng gốp từ tư nhân ủng hộ lợi ích cộng đồng.

Vì sở hữu vốn đầu tư lớn nên đòi hỏi trong quá trình xây dựng cơ bản phải có biện pháp quản lý phù hợp. Như vậy mới góp phần đảm bảo tiền vốn được sử dụng hiệu quả, không bị ứ đọng hoặc thất thoát.

 

tư vấn đầu tư xây dựng

Những đặc điểm của công ty tư vấn đầu tư xây dựng

Bạn đang thắc mắc rằng ngoại tư vấn đầu tư xây dựng, công ty tư vấn đầu tư có nhận thi công công trình hay không? Để có câu trả lời cho mình hãy đọc đoạn phân tích sau đây của chúng tôi:

Công ty tư vấn đầu tư xây dựng đa loại hình

Một công ty tư vấn đầu tư xây dựng sẽ cung cấp nhiều hình thức xây dựng khác nhau. Nhà đầu tư có thể yêu cầu các công ty tư vấn những vấn đề, yêu cầu mình đang thắc mắc và cần giải thích kỹ hơn. Ví dụ như tư vấn quản lý dự án, tư vấn kiên trúc, tư vấn chi phí, tư vấn kiến trúc nội thất, tư vấn kết cấu, hạ tầng, tư vấn cơ điện lạnh.

tư vấn đầu tư xây dựng

Mỗi loại hình tư vấn sẽ có mỗi chuyên gia, chuyên viên khác nhau và đòi hỏi cao về trình độ, kinh nghiệm. Như vậy mới có thể đưa ra câu trả lời, giải pháp thích hợp nhất cho khách hàng.

Công ty tư vấn đầu tư xây dựng thực hiện thi công trọn gói

Hiện nay các công ty xây dựng có nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó là thực hiện tư vấn đầu tư nhưng vẫn nhận thi công xây dựng các công trình, dự án.

Ngoài việc tư vấn đầu xây dựng sau đó thiết kế và thực hiện thi công công trình Do vậy, các chủ đầu tư hãy tìm đến các công ty tư vấn xây dựng thiết kế xây dựng để được tư vấn và lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho mình. Công ty Trần Hoàng là công ty tư vấn đầu tư xây dựng uy tín hàng đầu bạn không nên bỏ qua.

Trần Hoàng tư vấn đầu tư xây dựng chuyên nghiệp, uy tín

Hiện nay, Trần Hoàng là đơn vị tư vấn đầu tư xây dựng cũng như thi công các công trình đó. Chúng tôi tự tin là công ty tư vấn đầu tư xây dựng uy tín hàng đầu trên cả nước. Chúng tôi đã và đang thực hiện rất nhiều công trình, dự án lớn nhỏ nên quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

  • Đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tốt nghiệp các trường đại học uy tín. Chúng tôi luôn có những lớp đào tạo chuyên sâu nâng cao để trau dồi kiến thức liên tục để nắm bắt tư vấn đầu tư xây dựng tốt nhất.

Các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm tư vấn đầu tư xây dựng.

  • Chi phí tư vấn tư vấn đầu tư xây dựng tại công ty tư vấn đầu tư Trần Hoàng ở mức cạnh tranh nhất so với các nơi khác trên thị trường. Chúng tôi có bảng giá đầu đủ cho từng dịch vụ của Trần Hoàng để quý khách hàng có thể yên tâm hơn. Nếu muốn tham khảo bảng giá chi tiết liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại: 0243 207 9965
  • Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm nên sẽ tư vấn các biện pháp xây dựng tối ưu nhất đến quý khách hàng. Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn của chúng tôi.
  • Chúng tôi cam kết với quý khách hàng rằng: Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng bằng việc hoàn thành việc tư vấn đầu tư xây dựng cũng như đảm bảo hoàn hành công trình xây dựng hoàn hảo nhất có thể. Trần Hoàng – công ty tư vấn đầu tư xây dựng chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm hàng đầu.

Chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ có cái nhìn chuẩn xác về dịch vụ tư vấn đầu tư xây dựng cũng như sẽ lựa chọn công ty chúng tôi để nhận tư vấn, thi công công trình. Nếu còn điều gì còn thắc mắc về chúng tôi hay dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN QUẢN LÝ SẢN TRẦN HOÀNG

Điện thoại: 0243 207 9965

Email: tranhoangcapital@gmail.com

Trụ sở: Tầng 10 tòa nhà Cienco 1, số 623 đường La Thành, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

code